anong meron sa blog

  6:43 PM | posted by A.N.G.E.L 4 Comments

4 Comments:

Blogger Dhianz said...

kaka-adik kc minsan ang blog eh... nakakaaliw den... tapos nakakakarelate sa maraming kwento... napapatawa sa ibah.. may kachikahan... masaya lang.. tapos pag down kah eh handang dumamay sau... so yeah... hi sis angel!!!! ... sakit nah uloh koh.. pag natapos ang quarter nah toh.. ang pangarap koh... matutulog akoh nang bonggang bongga... lolz... ingatz lagi.. palitaw lang akoh.. bz daw tlgah eh... ingatz... GODBLESS! -di

February 2, 2009 at 1:52 PM  
Blogger A.N.G.E.L said...

Deee welcome back.... uu naman sandigan natin ang blog... lam mo ba completo ko na blog mula personal, private, photoblog, daily blog bloger lo.... gudnigt mare... ingats

February 3, 2009 at 12:30 AM  
Anonymous Anonymous said...

nasabi ko na rin yan, angel. minsan, naiisip ko, parang extension na ng katawan ko ang blog ko ah. dapat kong alagan araw-araw kung hindi magkakasakit ako.ü

God bless and keep on blogging!

February 5, 2009 at 3:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

ang ganda naman ng word verification ko dito: "minsperm"... ha ha ha! parang maliit na sperm. toinks!

i can relate with you mica.
bakit nga ba nakaka-adik ang blogging 'no? 'pag naging bahagi na ng daily routine mo parang may kulang.

basta go go go lang! let's all enjoy blogging!

February 12, 2009 at 11:05 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Ano nga ba meron sa blog na di ko matantanan ung main blog ko di ko maiwanan tapos may photoblog, tagalog blog , mini blog ano pa ba... may extra domains pa ako dahil nawalan ako ng gana sa iba kaya goodbye... maganda rin sa tumblr.com ang cute hehe .. hayz... buhai bloggers nga naman...