Master Procrastinator

  6:23 PM | posted by A.N.G.E.L 6 Comments

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ikaw ha... spoiled kay lola!

pakilala mo naman ako lay lola. sabihin mo mahilig din ako sa cornbeef, dried mango at mang tomas. kahit sa 'yo na alng ang peanut brittle at kool aid. he he.{feeling close}.

na-miss ko tuloy ang corn beef na ginisa sa sibuyas with patatas... tapos may sinangag at hot chocolate. perfect breakfast! {naglalaway na}

teka, bakit ka nga pala nag-aaral ng piano. music ba ang major mo? nalito ako bigla.

January 21, 2009 at 4:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

pahabol: nilagay na kita sa stock holders ng aking siopawan ha.

January 21, 2009 at 4:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

bloghop!

kilala ko si revsiopao at... at...
at mabait sya. (baka kasi mabasa nya ito eh.)
you're right about the ketchup. dito sa sulok ko eh may ketchup naman pero di nila maimagine na may banana ketchup! pati yung toyo (sauce soja) at patis (sauce de poisson) eh kakaiba rin ng dating.
naaliw naman ako sa dried mango. i'm craving for that too! ambait naman ni lola.

hmmm... pwedeng bagong movie yun!
"ang cornbeef ni lola"

God bless!

January 21, 2009 at 5:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

pahabol din. (gaya-gaya kay rev)
add din kita sa blogroll ko para masaya. hehe...

God bless!

January 21, 2009 at 5:12 PM  
Blogger A.N.G.E.L said...

@revsiopao uu yumy nian cornbeef nu la kasi dito mga ganyan... heheh... ung piano trip ko lang kasi may kinuha ako muic appreciartion ayun tinuloy ko sa net level Piano heheh.. di ako music major ... soon to be maestra.... lol... d2 sa states kailan mo 6 credits ng humanities kulang ako ng 3 kaya music app kinuha ko itong piano d naman to credited pero kinuha ko lang may piano ako eh para di mabulok at masayang... hahah itutugtog ko kasi ang pambansang awit hahah ...

Ilalagay din sa aking Links... heheh

January 21, 2009 at 6:07 PM  
Blogger A.N.G.E.L said...

testing lang kung gagana pa ang comment na to

January 22, 2009 at 3:08 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Natapos ang weekend ko ng wala akong nagawa... kundi themes para sa blogspot na wiwili ako eh pero classess ko sa 27th pa naman ang umpisa sa katamaran ko naman ayoko kumuha ng jan 06 classess masarap kasi matulog eh.. Di lang naman un ang reason why session 3 ang kinuha ko mas oki ung professorn eh... hinanap ko talaga mga 4-5 star na profs haha ang arte ko sa profs mapili ako eh. At the moment may piano ako kasunud ng music appreciation. Nakakatuwa sia pero am Procrastinating since I havent done any practise over the weekend... may lecture dapat yesterday pero holiday kaya wala di ko lam if test will be tomorrow or it'll move na every monday gosh di ko kabisado ang nota haha numbering lang haha...

Gagawa kaya ako ng ring na may notes para madali ko ma memorize while playing oh diva bonggasious un... tapos pink na pink pa patalaga... hahah...

Nawiwili din ako kasi dumating ung package ko from pinas... Padala ng lola ko mga fave ko... heheh oo na mas mahal shipping sa laman di praktikal un lam ko... pero the thought that made you happy for a simple things di mabibili yun eh... lalo na bigay ng lola ko un mabigat sia pero it made me really happy ayokong kainin eh...
  • Cornbeef (purefoods) ung malaki 117.50php na pala
  • 15packs Dried Manggo
  • 15packs sampaloc candy
  • 6 sachet Mang Tomas
  • 2 bottles Del monte ketchup which is wala talaga dito nun
  • 1 can Peanut brittle
  • 6 big packs strawberry juice ung kool aid... kasi with kiwi nakikita ko d2
Umabot ng 8.2 kg lahat eh mabigat ung corn beef eh dati pinadalhan ako ng 10 pcs ng corn beef naubos nung nakaraang linggo ito ngayon meron ulit kapalit.. ayoko ng corn beef dito kasi parang liver spread durog.. pero may nakita ako sa oriental store ung tore halo ng japanese,chinese,korean,pinoy may corn beef dun same sa pinas pero gawa sa new zealand kaso mahal din ang 1 can nila eh $ 6.75 mahal nu corn beef lang....

Di na rin naging praktical lagi kasi padala si lola ko kahit di ko sabihin papadala un... ito ngayon xmas gift nia sa akin eh shipping cost 3,912php mahal nu ung padala nia di nga siguro umaboit ng 1500 awts di naman un fedex Postal Office lang ng pinas 3 weeks dating dito.. Bahala na masta love na love ko lola ko...sino bang hindi??