sa wakas

  9:01 PM | posted by A.N.G.E.L 3 Comments

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

sagad sagad ka na gd ya.. pati blogger medyo kabisado mo na.. haha! ^^

January 18, 2009 at 9:51 AM  
Blogger A.N.G.E.L said...

@dhadha haha medyo lang naman di ko pa alam pano lagyan ng pages eh like 1234 pares sa main ko haha...

January 18, 2009 at 4:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

go go go!

aba at dalwa pala ang blogs mo. kala ko sa wordpress lang.

cheers. god bless!

January 21, 2009 at 4:30 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Sa wakas natapos ko na rin ang theme na ito. Di naman ako ganun kasaya dito pero dahil na bura ko ung una ginawa ko sia uli at di ko tinulugan ng di ko magawa. At dahil baguhan pa ako dito sa blogspot di ko pa kabisado ang coding nia... Nung una kong gawa di talaga gumagana ang aking comentsnaka white page laman pang click mo ng comments. pero sinubukan ko gawan ng paraan upang mapagana.. Ang ginawa ko ni use ko default template at nawala ung una kong ginawa at kinuha ko na lamang ang code ng default at kinuha ang comment code at gumana ng panibagong theme gaya ng una kong gawa pero itong huli napagana ko na rin ng comments... Nag tingin din ako ng mga pre made themes sa blogskins pero wala namang comments kaya gumawa ako ng sarili ko.. madaliang theme lang ito kaya pag pasensyahan nio na muna.

Meron akong gustong gawin dito pero di ko nga lang alam kung pwede yung may pages sia like page 1 2 3 and so on para di na kailangan ng archieves sa sidebar. Balak ko kasi 2 post per page lamang ngunit wala akong mahagilap na code para doon.

Gusto ko rin mag lagay ng goodies page a sidebar like premade themes pero post lang meron walang post a page.. pero si RON meron siang pages pano kaya nia un nagawa???

Hays masyado akong naaliw sa pag gawa ng theme dito buong akala ko mahirap sia pero oki lang sia di mahirap pero it all worth it lalo na if you have gimin a bit of your time to enchace your blog according to your liking.. salamat sa mga dumalaw...