Goodbye 2k8

  5:45 PM | posted by A.N.G.E.L 0 Comments

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

tapos na year 2k8 ngayon nagsimula na ang 2k9 sana lahat tayo ay magkaroon ng magandang buhay sa loob ng taong ito... ako ay may isang hiling para sa taong ito may nais akong makausap na tao isang tao na naging parte ng aking buhay.. naging importante na sia sa akin pero bago pa man natapos ang 2k8 may nagyaring di kanaisawa nais isang bagay na ikinagulat ko. agay na hindi ko man ginawa pero sa kanilang akala ako ang gumawa. di ko man sila masisi dahil may kanya kanya tayong mga opinion. opinion na misan ay nakakasakit ng kapwa. alam ko naguguluhan din at nasaktan sila sa pag aakalang ako ay gawa nun. handa ako ibuwis ang buong buhay ko upang ipakita sa kanila hindi ko kayang gawin ang mga bagay na un. Ako ay labis nasaktan sa nagyari pero wala din akong magawa kunti antayin na kumalma din sila at sana mabigyan ng pagkakataon na mag salita upang mapakita at mapatunayan ko man lang sa kanilahindi ako un. nagkataon lamang na ung taong un ay malapit sa kung saan man ako nakatira.

Kahit na siguro maayos ang lahat huli na rin un nagyari na lahat nasabi na nila lahat ng nais nilang sabihin. Everything has done and said na. sana man lang bago sila nag bintang sa isang tao alamin muna nila ang bawat panig wala naman sigurong masama doon kaysa naman mag bitaw ng di magandang salita at mag bintang ng bagay sa isang tao na di naman nia ginawa. they have already killed me verbally.

hindi lang ako nag sasalita sa ngayon upang di lumaki ang mga pangyayari pero sa loob loob ko gusto ko silang makausap upang patunayan at mapakingan ang panig ko. pinili kong manahimik para lang mapanatili ang respeto ko sa kanila un nlang ang meron ako para sa kanila. Un nalang ang isang bagay na pinag iingat ko ngayon. kahit marami ng rason para itoy mawala. alam ko naman sa sarili ko na darating din ang tamang panahon upang malaman din nila ang katotohana. Un nalang ang inaantay ko.. Balak ko man sumulat sa kanila pero wala din akong kasiguraduhang babasihin nila un. pero am crossing my fingers para dun..