Wala akong Magawa

  9:29 PM | posted by A.N.G.E.L 0 Comments

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Dahil wala akong magawa at napagod ako sa kaka tulog dahil masakit ang puson ko. Pero bago sumapit ang dilim naiinip ako at sinubukan kong bagohin ang theme ng aking munting blog na ito. naka ilang try at changes din ako. Di naman sia gaanong maganda eh pero pwede ko na munang pag tsagaan habang wala pa akong nagagawang mas matino kesa dito rush lang naman ito. di ko talaga gusto ung ready made templates. May mga nakita rin ako sa blogskin pero ayoko ng 3 column eh hanggang dalawa lang talaga ang gusto ko. Bukas gagawa ako ng matinong theme kung may oras ako. wala namang pasok eh. Nilagay ko na sa Link's si mare kong Joshy at si Ate ko Dhianz hehe temporary ang theme ko wala ako sa mood mag pixel talaga at gumawa ng medyo matino haha.. cge ingats kau...

May tanong ako pano mag lagay ng pages dito ung di post pages something na malagay links dun or goodies whatever?