new tagalog commercial

  8:44 PM | posted by A.N.G.E.L 4 Comments

4 Comments:

Blogger Dhianz said...

hahahha... luv it.... =)

January 20, 2009 at 4:25 AM  
Anonymous Anonymous said...

astig naman 'to pwend.
hanep sa concept ang commercial na 'yan.

historical ito:
my first siopao mark in your blog.
welcome sa akin. he he.

ciao. god bless!

January 21, 2009 at 4:03 PM  
Anonymous Anonymous said...

dami talagang pagkain na namimiss natin pag nasa ibang bansa tayo.yung tipong hindi ko naman pinapansin before nung nasa pinas pa ko..boy bawang,tortillos,maling,pati yata pompoms at lala miss ko na lasa..awww.

January 21, 2009 at 5:15 PM  
Blogger A.N.G.E.L said...

@revsiopao uu astig yang tagalog/thai/english commercial na yan.. lam mo ba sikat sa mga schools yan ginagaya ng mga whites, black at lala ang linyang "NAGUGUTOM AKO EH" astig tau... baw...

@flamindevil... uu korek ka dian... maga pak kain na ddi natin na aapreciate dati.. ngayon kahit un lang pasalubong masaya na tayo.. naging mababaw ang kaligayahan ako kahit araw araw tuyo ulam ko mas masaya ako... mahal ang tuyo sa fil. store ung longanisa mahal tapos lumiit pa... shoot.... ilalagay kita sa aking blogroll pare...

January 21, 2009 at 6:21 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home



Nakakatawa lang yung tagalog skitteles commercial... bagong commercial yan here sa states nakakatawa kasi tagalog tapos english ewan ano ung isa funny lang eh...