Pagod na utak ko

  1:52 AM | posted by A.N.G.E.L 5 Comments

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

sis musta? busy pa rin?

January 28, 2009 at 4:15 AM  
Blogger Dhianz said...

hehe sis... luv diz idea "pwede kaya di ako mag aral tapos papasok sa utak ko ung dapat papasok... napaka stressful eh exams lagi kainis..."... puwede nga bahh.... kapag puwede sabihin moh saken ha... i'm here at d' skul lab right now... waitin' for a friend para kumain muna nang lunch bago koh gawin ang aking dapat gawin.... for now mejo nakikibasa nang mga blogs... pero pagodz nah ang eyes koh kababasa... mejo slight hilo nah... pero etoh nagbabasa pa ren at nagkokoment.. buti pa tong katabi koh sa comp. lab eh nag-aaral... buti pa sya... akoh den mamaya... wait lang syah... hehe... funny nga noh.. sometimes pag may hinahanap at nde mahanap... pero pag nde na kelangan.. lilitaw... ang weirdo tlgah minsan... don sa place na inikot moh nang inikutan.. eh later eh andon ren 'ung bagay na hinahanap moh... pero ba't nde moh nakitah nung hinahanap moh... hehe.. ang labo koh... wehe... okz lang yang stress sa skul... daz a good thing though... mamimiss moh ren yang mga stress na yan kapag nde kah na nagsskul... at least we go to skul at gumagana ang yutakz naten... so yeah.. daz all for now... kaya moh yang mga exams moh... yan den sinasabi koh sa sarili koh... wehe... have a nice day.. GODBLESS! -di

January 28, 2009 at 1:47 PM  
Blogger A.N.G.E.L said...

@josha uu busy eh... haiyz kapagod... nasan kana??

@Dee sana nga no pwede kahit di titigan lang ung books pasok na lahat infos parang slot cards... lols.. nako sis madalas ko di mahanap ang hinahanap ko pag di ko need saka naman sila lumilitaw haha... nakaka hilo ang busy bee nu... ano major mo dee??

January 28, 2009 at 8:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

sana nga possible yung hindi ka mag-aaral tapos papasok sa utak mo ang lahat nang dapat tandaan.haha

ang kulit. :p

January 30, 2009 at 1:18 AM  
Anonymous Anonymous said...

Inhale...
Exhale...

O smile muna baka pumangit.

Miss ko na talaga ang pagtambay dito kaya pinakyaw ko lahat ng posts na hindi ko nabasa. O 'di ba adik? He he. Kasi back to school na din kami sa Monday e.

Nabasa ko nga ang post mo re: ripper na 'yan. Pati sa plurk e sumikat na din siya e. Tsk tsk tsk. I hope he'll learn his lesson.

Ciao!

February 12, 2009 at 11:02 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Pagod ako today 2am ako natulog kagabi at nagising ng 5am may inabangan akong tao... ripper busit eh binagyan ko na ng host rippep ba naman nia site ni Mariah Carey... tapos mkipag lokohan pa sia gawa nia.. shootness lokohin nia pwet nia... kita ebidensya... want nio makita??? deny ng deny... huli na eh trip lng daw nia eh... wawa lnh sia tsee nga...

Ang daming homeworks... bakit pag want ko early gising dahil kailangan di nnag aalarm ung alarm pag late class ko saka nag aalarm... Tulad lang kung may hinahanap ako di ko makita pag di ko hanapin nakikita ko sia... pwede kaya di ako mag aral tapos papasok sa utak ko ung dapat papasok... napaka stressful eh exams lagi kainis...

bye na antoks na ako sakit ulo ko sobra... bye