Busyyy Bee

  7:19 PM | posted by A.N.G.E.L 4 Comments

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

that's the spirit angel.sana hindi mawala ang pagka- busyyy bee mo.lalo ka pang sumipag. :p

January 26, 2009 at 6:25 AM  
Blogger Dhianz said...

bz bee bah sis angel... akoh bz bzhan den... pero akoh mas gusto koh ang early class than night class... tutulugan koh lang ang night class koh... i guess i'm a morning person... hirap gumising pero mas masaya...at feeling koh mas mahaba ang araw koh... gabi 'la na tlgah akong energy... pero sa blogsphere... meron... hehehe.. lolz.... nawalah kc i had an exam... langyaness... i'm scared sa result nang exam.. hayz... so yeah.. u have a nice day... hanggang sa muli.. GODBLESS! -di

January 26, 2009 at 9:46 PM  
Blogger A.N.G.E.L said...

@flamingdevil haha sana nga... lol.... til my net update

@Dhianz uu n ga eh nawala ka bigla lolz...nako ok lang sa akin midle of the day like 9-10 pero 7:30 gost ito na pinaka early ko sistah... di ko carry un shoottt.... 5pm dapat math ko gago bro pina lipat ako potahh aga aga.... shootness talaga.... last sem 8 ang class ko laging late maging takbo sa bus stop toinks... wala ng kain kain eh... toinks.... hehe...
Exam mo kaya mo yan u pa.... cge ganda out nko papasok na kami klasmayt ko si panget(bro) ko panget....tawag ko sa 2 boys haha.... mwahz

January 27, 2009 at 6:24 AM  
Anonymous Anonymous said...

enjoy the new term mica.
basta lang, enjoy while studying.

ganyan talaga... istorbo lang minsan sa blogging ang studies. he he! cheers!

February 12, 2009 at 10:59 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Ang bilis nga naman ng panahon.... Kinuha ko nga session 3 ng late ng 3 weeks ang school starts pero ito last day na ng pag pasarap ng tulog ko kasi maging busy bee ako I know I know pero it wont be a hindrance for me to stop blogging.. Halata bang addik?? haha I jut love blogging halata naman eh.. Ang class ko this time monday to friday. Di ako madalas kumukuha ng friday class kasi once a week un ayoko talaga friday pero wala naman akiong choice friday ang available eh.. Maganda na sana ang schedule ko kaya lang ung brother ko kumuha ng math same with mine same profs so he let me transfer from 6pm class to 7:30 am dang hirap bumangon ng maaga. haha... Isang book lng binili ko kasi di naman ganun ka useful ung book in class since he always write every solving sa board eh.

Lately naging batugan ako late ako bumabangon I mean late kasi 11am ang pinaka maaga ko nagpakasarap ako habang vacation pero its almost over so here we are again sleepless nights... hahah ingats kau